399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Attila Elizabeth, Honda Click, Mio Classico hay Luvias?

Attila Elizabeth, Honda Click, Mio Classico hay Luvias?

Em người dáng bé, cao 1m52, nặng 43kg vì thế nên chỉ đi được xe dáng nhỏ, nhưng thực sự em đang rất phân vân trong việc mua xem, em được tư vấn cho 4 loại xe Attila Elizabeth, Honda Click, Mio Classico hay Luvias trên (Zebra).

Lần đầu mua xe nên em cũng chưa biết gì về xe cộ cả mong mọi người tư vấn giúp:

- Em đi lại trong nội thị nhiều nhưng thỉnh thoảng cũng có về quê, đường có dốc và khá xa.

- Mới đi làm lương thấp nên muốn xe tiết kiệm xăng. Cộng với dáng người như trên, mong mọi người tư vấn giúp là em nên mua loại xe nào trong 4 loại xe Attila Elizabeth, Honda Click, Mio Classico hay xe Luvias sau ạ. Em xin cám ơn.

Chào bạn! Nhà mình trước kia từng sử dụng cả Click và Attila, nhận xét như sau: Click dáng nhỏ, tiết kiệm xăng, nhưng kiểu dáng thì cũ kĩ và già nua, máy yếu. Attila: xe đầm, máy bốc, kiểu dáng trẻ trung cá tính, cũng không hao xăng lắm như nhiều người nghĩ. Theo mình bạn nên chọn Attila đi bạn sẽ luôn cảm thấy trẻ trung và hãnh diện khi cầm lái. Còn Click chỉ phù hợp với mấy bà già tằn tiện thôi (Click cũng lỗi mốt lâu rồi).

Vợ tôi cũng cỡ người như bạn mô tả. Trước khi mua xe cũng cân nhắc như bạn nhưng sau cùng chọn Eli. Sau thời gian dùng thấy thật tuyệt vời không hỏng vặt, ít hao xăng và nhất là dáng rất đẹp với phụ nữ nhỏ nhắn. Bạn đừng vì thương hiệu mà chọn Honda hay Piaggio nhé!

Vợ mình cũng đang đắn đo như bạn và cũng có chiều cao cân nặng hệt như bạn vậy. ban đầu mình phân vân giữa xe Click play màu hồng và Elizabeth nhưng qua tham khảo mình thâý đại lý đẩy cao giá Clik lên 3.5tr nên mình quyết định chuyền sãng xe elizabeth của SYM vì giá cả chuẩn, chất lượng cũng không thua gì HONDA. Chúc bạn mua được xe như ý và không bị Honda móc túi chỉ vi người Việt Nam quá tin dùng sản phẩm của họ.

Theo tôi thì bạn nên chọn xe Click vì mức giá phù hợp với tính năng và chất lượng, xe Click cũng là một trong những loại xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất. Theo mình trong số những xe này nói về ít hao xăng hơn chút thì có Click. Còn Mio Classico và Luvias thì hao xăng hơn. Eli cũng khá cao xe đấy bạn em mình cũng mới lấy Click trắng. Nhưng xe Honda bjờ cũng ko bằng hồi trước. Mới lấy mà 1 số chi tiết đã bị han rỉ rồi. Các xe trên theo mình ở điều kiện của bạn thì nên lấy Click. còn ko có lựa chọn khác là Sky Driver. Đi cũng ko hao xăng lắm.

Bạn nên chọn Eli, kiểu dáng cho con gái đi rất đẹp. Xe bền, không hao xăng như mọi người nghĩ đâu. Xe có cốp chứa đồ rất rộng tiện và an toàn cho nữ khi đi đường. Xe Click dáng ngắn con gái đi trông mất giá lắm. Bạn hãy cân nhắc kỹ khi mua xe Attila, trước kia tôi mua 1 chiếc xe Honda sau đó ra Elizabet thấy đẹp nên mua, lúc đầu chiếc Attila đi máy mạnh và bốc hơn Honda, nhưng sau 1 thời gian thì xuống cấp nhanh, tay ga cứng và hao xăng, chạy không tốt bằng Honda SCR đã mua trước đó. Giờ tôi đã bán xe Elizabet chạy lại chiếc xe Honda SCR mua trước đó mà vẫn tốt hơn.

Với những tiêu chí mà bạn đưa ra thì có lẽ không có xe nào như bạn nêu ra thỏa mãn nhu cầu của bạn cả. Theo mình thì bạn nên mua Piagio Zip VN là hợp lý nhất, xe nhỏ gọn, thời trang, yên điều chỉnh được độ cao, cốp khá rộng, tương đối tiết kiệm xăng, có thể đặt được ghế cho trẻ em và quan trọng nhất là không bị làm giá như cái ông "Tôi yêu Việt Nam Đồng". Chúc bạn có quyết định đúng đắn.