399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • 7 địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và đẹp nhất Hà Nội

7 địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và đẹp nhất Hà Nội

Thời gian gần đây, xăm hình nghệ thuật phát triển rất mạnh mẽ, trở thành trào lưu làm đẹp, thể hiện phong cách sống thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Cộng đồng cũng có cái nhìn thân thiện và cởi mở hơn với ngành nghề này.

Biểu hiện ở chỗ: không chỉ ở các thành phố lớn mà ở các làng quê cũng có có rất nhiều tiệm xăm mọc lên. Đối tượng xăm hình cũng phong phú, đa dạng hơn, thuộc mọi thành phần xã hội: sinh viên, nhân viên văn phòng, người già, người trẻ… Riêng ở thủ đô Hà Nội cũng có đến hàng trăm tiệm xăm lớn nhỏ, gây khó khăn cho việc lựa chọn của người có nhu cầu. Để giúp quý vị có cơ hội sở hữu những hình xăm đẹp, ý nghĩa và chất lượng, chúng tôi xin gợi ý 5 địa chỉ xăm hình uy tín sau. Đây đều là tiệm xăm của những thợ xăm chuyên nghiệp, tâm huyết và giỏi nhất Hà Nội hiện nay.

1.Orion Tattoo – Xăm nghệ thuật 88

Orion Tattoolà tiệm xăm của Trịnh Đình Tuấn Anh (Tuấn Orion). Anh vốn là một thầy giáo dạy vẽ. Vì đam mê nên bỏ nghề theo nghệ thuật xăm hình. Với năng khiếu nghệ thuật vốn có kết hợp kỹ năng hội họa và sự ham học hỏi, Tuấn Orion nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong giới xăm hình. Khách hàng đánh giá cao các tác phẩm của anh có sự hài hòa màu sắc, đường nét mềm mại. Hình xăm đẹp, thật gần như ảnh chụp. Tuấn Orion xăm hình theo cả phong cách phương Đông và phương Tây. Nhiều hình xăm như một bức tranh đẹp, mang đậm bản chất con người và hồn quê đất Việt. Anh được coi là một trong những thợ xăm giỏi nhất trong mảng xăm chân dung truyền thần.

Các tác phẩm nghệ thuật của Tuấn Orion

Trong quá trình xăm hình, Tuấn Orion luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn. Các dụng cụ xăm như: kim xăm, mực xăm, màu xăm, giấy ken… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thay mới và khử trùng sạch sẽ trước khi xăm hình.

Các mẫu xăm phong phú đa dạng, đều là những mẫu mới, hot và được nhiều người yêu thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đều tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện xăm hình ở đây.

Hình ảnh sắc nét tới mức chân thật

Địa chỉ:268 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Số điện thoại: 0961.010.510 – 0971.414.314

2. Tú Đen (Tú Xăm)

Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp nhưng Tú Đen hay còn gọi là Tú Xăm lại theo đuổi niềm đam mê xăm hình. Các mẫu xăm của anh được đánh giá cao về đường nét, màu sắc và phong cách táo bạo. Trong cuộc thi Hanoi International tattoo convention 2016, Tú Xăm đã đạt giải nhì trong phần thi Big relistic grey của ngày thi châu Âu. Gần đây, anh có xu hướng tìm kiếm vẻ đẹp trong tranh dân tộc, đem đến hơi thở mới cho xăm hình. Với máy móc trang thiết bị hiện đại kết hợp sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, Tú Đen là địa chỉ xăm hình được nhiều người tin tưởng tìm đến.

Địa chỉ: Số nhà 14 nghách 5 ngõ 360 La Thành - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0985958665

3. Tats Studio

Tats Studio là tiệm xăm yêu thích của nhiều người. Tiệm được thành lập bởi thợ xăm cá tính Tuấn Vampire. Đến với Tats Studio, khách không chỉ được xăm hình đẹp mà còn được tư vấn miễn phí về cách lựa chọn hình xăm phù hợp với tính cách, công việc. Đặc biệt, tiệm được thiết kế theo phong cách giải trí: có quán bar với bartender chuyên nghiệp, bàn bida… Tats Studio cũng là một trong số ít tiệm xăm tại Hà Nội có nữ thợ xăm. Vì vậy, chị em có thể xăm hình thoải mái, không phải lo lắng hoặc ngại ngùng.

Địa chỉ: 48 Hàng Buồm, Hà Nội

Điện thoại: 01668 250 250

4. Black Bear Tattoo

Black Bear Tattoo của Phan Thành Duy (Gấu Đen) là địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu xăm hình tại Hà Nội. Không chỉ có nhiều thợ xăm có kỹ năng tốt, không gian tiệm xăm cũng rất ấn tượng. Đến với Black Bear Tattoo, bạn như lạc vào một thế giới khác, tĩnh lặng, nhẹ nhàng, tránh xa khói bụi, ồn ào cuộc sống. Chất lượng hình xăm độc đáo, đảm bảo an toàn vệ sinh, Black Bear Tattoo sẽ mang đến một phong cách mới cho bạn.

Địa chỉ: 179 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0945690788

5. Na Bia Tattoo

Na Bia là một nữ thợ xăm hiếm hoi ở Việt Nam. Cô đã dũng cảm vượt qua định kiến của gia đình và xã hội để theo đuổi niềm đam mê, tạo dựng cho mình một sự nghiệp riêng. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ cùng phong cách căm hình độc đáo, Na Bia đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Địa chỉ: 89E1, Ngõ 128C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:0166 262 2644

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu có niềm đam mê, bạn nên tìm kiếm cho mình những địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín để thỏa mãn niềm đam mê đó.

6. Nguyễn Thanh Cao Tattoo

Nguyễn Thanh Cao (nghệ danh Cò Xám, sinh năm 1992) là một thợ xăm có tiengs tại Hà Nội với phong cách xăm tả thực.

3 năm làm nghề, , nghệ sĩ xăm Cò Xám đã thuần thục nghệ thuật xăm tả thực, với sở trường khắc họa chân dung. Thanh Cao chia sẻ “Mình theo đuổi xăm tả thực từ những ngày đầu tiên vào nghề xăm, đặc biệt là chân dung vì nó toát lên nhiều cảm xúc”

Một tác phẩm xăm của Cò xám

7. Thái Mèo Tattoo

Thái Mèo Tattoo đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trong giới căm hình nghệ thuật tại Hà Nội. Dù mới hoạt động trong khoảng 2 năm trở lại đây nhưng nơi đây thực sự là địa chỉ tin cậy bởi bàn tay điêu luyện của nghệ sĩ Thái Mèo. Từng đạt giải nhất Asian Style Black Grey ở thể loại châu Á và giải ba cho phần thi đẹp nhất ngày của thể loại châu Âu trong cuộc thi Hanoi International Tattoo Convention 2016, Thái Mèo đưa Thái Mèo Tattoo trở thành một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại Hà Nội, Ngoài ra, tại đây còn mở các lớp đào tạo cho những ai đam mê nghệ thuật xăm hình.

Địa chỉ: 505 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0916.136.636 - 0971.313.134

Email: chungthu0009@gmail.com