399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • 2 loại đồng hồ Rado đeo tay nam được sử dụng phổ biến

2 loại đồng hồ Rado đeo tay nam được sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau, trong đó, đồng hồ Rado đeo tay nam thường nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của phái mạnh. Đồng hồ Rado đeo tay nam hội tụ được nhiều yếu tố cần thiết của một chiếc đồng hồ lý tưởng: Thiết kế đẹp, bắt mắt; chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài; giá thành tốt.

đồng hồ đeo tay

đồng hồ đeo tay Rado đeo tay nam có nhiều loại khác nhau. 2 loại đồng hồ Rado đeo tay nam được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là đồng hồ Rado đeo tay nam 1200 và đồng hồ đồng hồ Rado đeo tay nam 1500.

Nếu như đồng hồ Rado đeo tay nam 1200 là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố hiện đại và cổ điển, mặt đồng hồ hình chữ nhật thanh lịch, thiết kế "tông xuyệt tông" xuyên suốt từ phần vỏ đến dây đeo, 2 gam màu chủ đạo là trắng và đen; thì đồng hồ Rado đeo tay nam 1500 lại gây ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng bởi thiết kế mang phong cách đậm chất cá tính, phong cách. Đặc biệt mặt số 3 kim đơn giản, giúp cho đồng hồ mang phong cách giản dị, tinh tế nhưng không thiếu phần sang trọng với những viên kim cương bên trong mặt đồng hồ Rado 1500.

Cả hai loại đồng hồ Rado đeo tay nam 1200 và 1500 đều đảm bảo chất lượng đến mức tối đa như chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả. So với các loại đồng hồ đeo tay nam khác trên thị trường, đồng hồ Rado đeo tay nam có mức giá tương đối thấp, phù hợp được với nhiều đối tượng sử dụng. Đây là một trong những lý do để đồng hồ Rado đeo tay nam trở thành một trong những sản phẩm đồng hồ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.