399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 2 điều cần nhớ khi thực hiện chuyển hàng đi Thụy Sĩ

2 điều cần nhớ khi thực hiện chuyển hàng đi Thụy Sĩ

Bạn đang cần chuyển hàng đi Thụy Sĩ, bạn cảm thấy rất lo lắng vì bưu phẩm bạn gửi rất quan trọng, bạn lo sợ sẽ gặp rủi ro, thất lạc, hay đánh tráo. Chỉ cần thực hiện đúng 5 điều sau mọi vấn đè sẽ được hóa giải một cách nhanh chóng.

2 điều cần nhớ khi thực hiện chuyển hàng đi Thụy Sĩ

Tình trạng chuyển hàng đi quốc tế đã gặp không ít khó khăn khi liên tục bị phản ánh là thiếu uy tín, kém chất lượng đặc biệt là chuyển hàng đi Thụy Sĩ một đất nước vô cùng khó tính. Vậy bạn cần nhớ 2 điều sau để hàng hóa được chuyển đến tay người nhận một cách nhanh chóng, uy tín nhất.

Đầu tiên đăng ký dịch vụ vận chuyển, bạn muốn chuyển hàng đi Thụy Sĩ vậy bạn muốn chuyển đi hàng không hay vận chuyển đường biển. Nếu chọn hàng không thì đồng nghĩa với việc giá sẽ đẩy lên cao. Nếu chọn đường biển giá sẽ hạ xuống tuy nhiên kéo theo đó là rủi ro khá cao (do vấn đề thời tiết cũng bị ảnh hưởng rất lớn), thêm vào đó thời gian nhận hàng cũng tương đối chậm hơn so với hàng không. Tuy nhiên 2 hình thức trên đều là phương thức vận chuyển phổ biến, tùy vao điều kiện và nhận thức của mỗi người mà sẽ lựa chọn phương tiện khác nhau.

Thứ 2: cam kết, thường thì những mặt hàng được chuyển phát nhanh thường có giá trị kinh tế hoặc tinh thần rất lớn, nên đại đa số nếu hàng bị thất lạc hoặc không đến tay người nhận. Đến quá chậm sẽ khiến cả 2 đều khó chịu. Thế nên trước khi gửi hàng bắt buộc phía dịch vụ phải có giấy cam kết. Cam kết hàng không bị xáo trộn, không biến dạng, không thất lạc, cam kết sẽ đến tay người nhận trong vòng bao nhiêu ngày. Có giấy cam kết tức là quyền chủ động bạn đang nắm do đó phía vận chuyển sẽ làm việc uy tín, có trách nhiệm và chất lượng hơn.

Trên đây là 2 điều bắt buộc phải nhớ, phải thực hiện khi bạn có nhu cầu chuyển hàng đi Thụy Sĩ. Thực hiện đúng có nghĩa là đảm bảo được quyền lợi cho mình.